Site icon VOBAOTOAN.COM

KIỂM TRA ĐỘ VÕNG DẦM VÀ VẾT NỨT DẦM, SÀN THEO TCVN 5574-2012 – EXCEL 25

Kiểm tra độ võng dầm và vết nứt dầm, sàn là một phần không thể thiếu đối với người thiết kế để đảm bảo tính bền và độ ổn định của công trình.

KIỂM TRA ĐỘ VÕNG DẦM VÀ VẾT NỨT DẦM, SÀN THEO TCVN 5574-2012 – EXCEL 25 -vobaotoan.com

“Hãy cám ơn những lúc bạn gặp khó khăn, bởi nếu không có khó khăn.
Bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống”

– Khuyết danh –

Cám ơn Tất cả mọi người!

Có một quốc gia rất là nhỏ bé, đất thì khô cằn hơn đất nước chúng ta rất nhiều nhưng con người của họ thì hết sức tuyệt vời. Và hầu như ai trên thế giới đều biết đến họ thông qua giá trị mà họ mang lại cho thế giới chúng ta ngày nay như nhà sáng lập facebook Mark Zuckerberg, nhà vật lý vĩ đại Albert Einstein…

Vâng khi đọc đến đây chắc các bạn đã đoán ra, đó là những người dân DO THÁI được thế giới công nhận là quốc gia thông minh nhất thế giới. Và điều gì đã tôi luyện những con người này trở nên phi thường như vậy? Khi tìm hiểu về đất nước họ thông qua quyển sách:“Quốc gia khởi nghiệp” thì muốn càng biết và hiểu thêm, vì sao đất nước và con người họ phát triển đến mức cả thế giới phải kính nể.

Đơn giản, họ luôn sáng tạo và học hỏi không ngừng. Và trên hết, họ không ngại chia sẻ những gì mình có cho mọi người. Vì thế mà có rất nhiều người ở nước ta sang Israel học về nông nghiệp do chú Tony buổi sáng hướng dẫn.

Một chút chuyện bên lề, và dưới đây là phần nội dung mình muốn chia sẻ cho mọi người. Tuy file được viết theo TCVN 5574-2012 nhưng đã sát cánh cùng Toàn qua nhiều dự án, sử dụng nếu nó giúp ích cho các bạn.

Phần SUMMARY TABLE là nơi mà bạn có thể theo dõi tóm tắt kết quả, sau khi nhập vào các thông số của sàn về tiết diện hay thép sàn đã chọn. (Chỉ nhập vào các số màu xanh)

KIỂM TRA ĐỘ VÕNG DẦM VÀ VẾT NỨT DẦM, SÀN THEO TCVN 5574-2012 – EXCEL 25 -vobaotoan.com

Cũng như cách kiểm tra cho cấu kiện sàn thì: Phần SUMMARY TABLE của dầm là nơi mà bạn có thể theo dõi tóm tắt kết quả, sau khi nhập vào các thông số của sàn về tiết diện hay thép sàn đã chọn. (Chỉ nhập vào các số màu xanh)

KIỂM TRA ĐỘ VÕNG DẦM VÀ VẾT NỨT DẦM, SÀN THEO TCVN 5574-2012 – EXCEL 25 -vobaotoan.com

Title:KIỂM TRA ĐỘ VÕNG DẦM VÀ VẾT NỨT DẦM, SÀN THEO TCVN 5574-2012 – EXCEL 25
Link downloadCLICK HERE
Authorvobaotoan.com

Xem các bài viết khác liên quan đến chủ đề này TẠI ĐÂY.

“Điều dễ dàng nhất ta có thể làm, đó là nói lên điều ta muốn
Nhưng điều khó khăn nhất mà ta có thể làm, đó là sự cho đi”
– Daniel Võ –

VÕ BẢO TOÀN
Zalo : 0784.414.186
Fanpage : https://bitly.com.vn/E5C2i
Website : https://vobaotoanl.com/
Group Facebook : Seeding engineer
Kênh Youtube : vobaotoan-youtube
Group Read book: https://www.facebook.com/groups

Exit mobile version