Site icon VOBAOTOAN.COM

ĐỔI MÀU TẤM HUY CHƯƠNG – Bài 27

Đây là điều mà biết bao nhiêu năm nay đội tuyển bóng đá Việt Nam luôn ấp ủ muốn đạt được Huy chương Vàng môn bóng đá Nam seagames và đã đạt được sau gần ấy năm trải qua biết bao nhiêu thế hệ vàng của các danh thủ bóng đá Việt Nam như:Lê Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Lê Công Vinh và bây giờ là Quang Hải,..

Cảm giác lần đầu đạt được chuyện ấy như thế nào các BẠN nhỉ? Một cảm giác thật khó tả phải không? Có thể là một cảm xúc “VỠ ÒA” trong sự sung sướng.

Và hôm nay cảm xúc ấy lại xuất hiện trong mình nhưng hơi ích kỷ một chút vì điều đó chỉ riêng mình mà thôi khi nhận được “Chứng chỉ hành nghề xây dựng” sau 8 năm một chặng đường.

VÂNG chuyện này cũng rất bình thường đối với nhiều người làm trong nghề thiết kế chỉ cần làm 5 năm, 5 công trình là có ngay đó mà. NHƯNG riêng mình thật khác lạ VÌ trong quãng thời gian ấy cứ lưu lạc qua từng công ty khác nhau nên hồ sơ hơi gặp chút khó khăn trong việc xác thực có thật sự làm hay chưa? Hay ông cố quăng bom cho có?😂😂😂

ÔI càng khó khăn thì mới càng quý giá và cảm giác càng trân trọng. Có phải những thứ càng khó đạt được chúng ta mới càng có cảm xúc nhỉ?

Exit mobile version